Saturday, December 25, 2010

E-cigarette | E-health Cigarette

 Last month, I bought an e-cigarette for my boyfriend. It's worth P800. Naisipan kong bumili kasi hindi ko talaga gusto ang amoy ng sigarilyo. Kapag nag-ssmoke siya, lumalayo ako.
 E-cigarette is a big help, hindi lang para sa akin na ayaw makaamoy ng usok ng sigarilyo. It's more helpful sa mga nagsisigarilyong katulad niya na gusto mag-quit mag-smoke. Nung ginamit niya yung e-cigarette, hindi na siya bumili ng marlboro niya. Yun na lang ang ginagamit niya. After 2 weeks, sabi niya sa akin, maganda effect sa kanya kasi nung na-lobat yung e-cigarette, bumili siya ng marlboro, at parang siya mismo na ang mnababahuan sa amoy ng sigarilyo.



If you want to try it, I know someone na nagbebenta nito. Just send me a message or post a comment here.

1 comment:

Brenna said...

how odd! kakabili ko lang nito! but unfortunately, di ko alam pano gamitin. my e-cig doesn't light up when my dad smokes!